Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Thời điểm thích hợp đến Tam Cốc _ Ninh Bình _ Việt Nam ?

Tam cốc ninh bình

Tam Cốc là một quần thể hang động thuộc xã Ninh Hải, huyện Hòa Lư, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam.
Tam Cốc - Bích Động còn được biết đến với những cái tên nổi tiếng như "Vịnh Hạ Long trên đất liền" hay "Nam Thiên De Đông" là một khu vực du lịch quốc gia trọng điểm của Việt Nam. Toàn bộ khu vực bao gồm một hệ thống hang động đá vôi và các di tích lịch sử liên quan đến cung điện Vũ Lâm của nhà Trần. Quần thể cảnh quan Tràng An - Tam Cốc được Thủ tướng Việt Nam xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt và đã được UNESCO xếp hạng là di sản thế giới.

 Tam Cốc _ Ninh Bình _ Việt Nam



Vài nét về Tam cốc ninh bình

Tam Cốc, có nghĩa là "ba hang động", bao gồm hang Ca, hang Hai và hang Ba. Cả ba hang động được hình thành bởi dòng sông Ngô Đồng xuyên qua ngọn núi. Tam Cốc là tàu du lịch đầu tiên được khai thác tại khu du lịch Tam Cốc - Bích Động.
Hang Cả dài 127 m, xuyên qua một ngọn núi lớn, miệng rộng hơn 20 m. Khí hậu khá mát mẻ và có nhiều nhũ đá treo xuống với hàng ngàn tiểu bang.
Hang Hai, cách hang Ca khoảng 1 km, dài 60 mét, trần hang có nhiều tảng đá treo kỳ lạ.
Hang Ba, gần Hang Hai, dài 50 m, trần như vòm đá, thấp hơn hai hang động còn lại

 Tam Cốc _ Ninh Bình _ Việt Nam

Đến Tam cốc _ Ninh bình vào mùa xuân

Đến với một địa danh nhưng trong mỗi thời  điểm khác nhau thì nhất định chúng ta sẽ cảm nhận được cái đẹp khác nhau của từng mùa.
 Ở thời điểm này khí hậu  rất dễ chịu cho mọi người đi thăm quan du lich tại ninh bình, Tất tại đây như đang khởi đầu, đang bắt đầu vươn mình về tia nắng nhẹ nhàng của trời xuân, với những ngọn núi cao đầy sắc xanh của cây cối, trong con mắt chúng ta sẽ đầy những màu xanh của thiên nhiên. 

Thời điểm thích hợp đến Tam Cốc _ Ninh Bình _ Việt Nam

Mùa hạ tại Tam Cốc _ Ninh Bình

 Chắc hẳn hầu hết chúng ta sẽ nghĩ đến Tam Cốc _ Ninh bình  với một bức tranh đầy nàng thơ của cánh đồng lúa chín ở hai bên dòng sông, cạnh đó là những chiếc thuyền nhỏ trên dòng sông chở du khách ngắm cảnh.

 Thời điểm thích hợp đến Tam Cốc _ Ninh Bình _ Việt Nam ?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét